หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true ครับ อยากได้ข้อความเตือน สายที่ไม่ได้รับ เวลาไม่มีสัญญานครับ
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
truemove
ทำยังไงครับ ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมยินดีรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ครับ
รบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน
และ copy ลิงค์กระทู้นี้แจ้งผมทางหลังไมค์ด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คือว่าผมจะชำระเงินผ่านซิมทรู แต่ไม่ได้ ต้องทำยังไงครับ? #TruemoveH #True
สมาชิกหมายเลข 9163780
ซื้อตั๋วหนัง SF 149 บาท ในแอพ true แต่ไม่ได้รับโค้ดเลย
กดซื้อตั๋วหนัง SF และหักเงินไปแล้ว มีข้อความแจ้งเตือนในแอพ true ว่าสั่งซื้อแล้ว แต่ไม่ได้รับบัตรดิจิตอลเลยค่ะ อยากได้เงินคืนต้องทำอย่างไรคะ เพราะเราซื้อตั๋วราคาเต็มไปดูแทนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4742844
โทรศัพท์ขึ้นแจ้งเตือน
โทรศัพท์ขึ้นแจ้งเตือน ว่าโทรศัพท์เครื่องนี้ถูกกำหนดให้ใช้ผู้ให้บริการTrueโปรด ใช้งานโดยคำนึงถึงและปฏิบัติตามข้อกำหนดในสัญญา ทั้งที่เครื่องเป็นเครื่องซื้อสดมาจากร้านทรูไม่ใช้เครื่องผ่อน แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9131484
โทรศัพท์ติดโปร ครบสัญญา 1 ปี จะยกเลิกต้องทำยังไงครับ
จ่ายครบสัญญาหมดแล้ว วันที่ 19 นี้ เป็นวันครบกำหนด มีข้อความแจ้งเตือนมา หลังจาก 19 จะคิดค่าบริการตามปกติ เลยอยากจะยกเลิกโปรนี้ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5323948
WiFi ที่บ้านติดๆดับๆ เป็นของ ทรู ครับ
ผมใช้เน็ตบ้านมา หลายปีแล้วครับ แต่จู่ๆ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เริ่มมีอาการติดๆดับๆ ผมต้องทำการรีเซ็ตเครื่องโดยการถอดปลั๊กแล้วเสียบเข้าไปใหม่ ตอนแรกๆก็ใช้ได้ครับ แต่พักหลังๆมานี่ มันเริ่มติดๆดับๆมากขึ้
สมาชิกหมายเลข 3787716
โปรเน็ต TRUE ในรูปนี้ยังมีให้บริการอยู่มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9163243
ซิม True โครตห่วยเเตกเห็นแก่ตัว เอาเปรียบมากๆ
เราสมัครโปรเน็ต 88GB 8 วัน ใช้ได้ถึง 23/11/68 เวลา 23:59 แต่ยังไม่เน็ต 88GB เราก็คิดว่าเป็นที่ระบบ เราเปิดปิดเน็ตเปิดใหม่ แค่ 2-3นาที ยังไม่ได้เล่น อยู่ๆหักเงินในซิมหมดเลย 80บาท มันจะเกินไปมั้ยแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 9130075
true ddns
คือผมจะสมัคร true ddns แล้วผมใส่อีเมลผิดแล้วมันไม่ให้แก้อีเมลมีใครพอมีวิธีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9164732
ต่อโปรรายปี True ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ต้องฟ้อง สคบ ไหมครับ
จะต่อโปรรายปี True ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ไม่มีส่ง SMS มาแจ้งโปร ไม่สามารถติดต่อ Call center ได้ เบอร์ผม 084-2509393 ยังงี้ต้องฟ้อง สคบ ไหมครับ เจ้าหน้าที่ True ช่วยติดต่อหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9163131
เสาสัญญาณ ที่มีสีแดง ตรงกลาง คือ true ไหมครับ แถวบ้านคือทยอยถอน ออก ไป 5 ต้นแล้ว หมดสัญญาหรือว่ายังไงครับ
แบบในรูป ต้นนี้คือ ต้นที่ 5 ที่ถอดอุปกรณ์ออกไปหมด ต้นอื่นก็เป็นแบบนี้ แล้วสักพักเสาก็หายไป
สมาชิกหมายเลข 1051501
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true ครับ อยากได้ข้อความเตือน สายที่ไม่ได้รับ เวลาไม่มีสัญญานครับ